Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 2
  • Truy cập hôm nay: 116
  • Lượt truy cập: 2206759
  • Số trang xem: 2561117
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Danh mục » Vỏ măng cụt
Vỏ măng cụt
Vỏ măng cụt

VỎ MĂNG CỤT KHÔ

Chuyên mua bán vỏ măng cụt khô, số lượng tối thiểu tứ 10kg trở lên

Bảng giá vỏ măng cụt:

+ Dưới 1 tấn: vui lòng liên hệ 0982.081.007

+ Trên 1 tấn: vui lòng liên hệ 0982.081.007

 

 

 

Vỏ măng cụt có tác dụng chữa bệnh rất tốt bạn không nên bỏ chúng đi.

Măng cụt có tên khoa học là Garcinia mangostana L, thuộc họ Bứa – Clusiaceae, được nhập trồng vào nước ta đã lâu để lấy quả ăn. Vỏ quả thu thập vào mùa quả chín, ăn lớp áo hạt, để vỏ phơi khô cất dành dùng làm thuốc. Vỏ cây có thể thu hái quanh năm.

Thành phần hóa học: Vỏ quả chứa 7-13% tanin, nhựa và chất đắng mangostin có tinh thể hình phiến nhỏ màu vàng tươi không tan trong nước. Cây cũng chứa tanin.

Hỗ trợ, phòng ngừa ung thư

măng cụt
Vỏ măng cụt có tác dụng chữa bệnh rất tốt.

Măng cụt có chứa chất Garcinone E. Nhờ đó, vỏ măng cụt có tác dụng gây cản trở sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư gan, dạ dày và phổi. Ngoài ra, hợp chất xanthone trong măng cụt (thuộc nhóm chống oxy hóa) cũng có tác dụng kháng viêm mạnh mẽ và hỗ trợ tiêu diệt các tế bào ung thư. Chất này chứa nhiều trong vỏ.

Cách làm: Vỏ măng cụt phơi khô, đun với nước uống. Tuy nhiên, vỏ ngoài của măng cụt hơi đắng, nên trong Đông y thường kết hợp với một số vị khác để làm thuốc. Bạn có thể kết hợp vỏ măng cụt với hạt mùi, hạt thìa, cam thảo, vỏ quýt, gừng… Bạn có thể kết hợp theo công thức vỏ quả măng cụt 6g, rau sam, rau má, cỏ nhọ nồi, cỏ sữa (mỗi thứ 8g), trà xanh (loại ngon) 6g, cam thảo, vỏ quýt (mỗi thứ 4g), gừng 3 lát. Đem tất cả nấu lấy nước để uống trong ngày.

Trị tiêu chảy

Dùng vỏ măng cụt khô 24g, hạt thì là (có nơi gọi hạt bồng sàn) mỗi thứ 2g. Đem tất cả nấu lấy nước, uống 2 lần trong ngày.

Chữa lỵ

Dùng vỏ quả măng cụt 6g, rau sam, rau má, cỏ nhọ nồi, cỏ sữa (mỗi thứ 8g), trà xanh (loại ngon) 6g, cam thảo, vỏ quýt (mỗi thứ 4g), gừng 3 lát. Đem tất cả nấu lấy nước để uống trong ngày.

Làm mờ nám da

Rửa sạch vỏ măng cụt, lấy phần thịt vỏ xay nhuyễn, thêm chanh, mật ong vào trộn đều thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp này lên mặt, rửa sạch sau 15–20 phút. Chanh và mật ong có khả năng giảm nám và tàn nhang hữu hiệu, kết hợp với vỏ măng cụt càng tăng hiệu quả.

Mặt nạ vỏ măng cụt chống mụn

Phơi khô vỏ măng cụt, nghiền một vỏ khô thành bột rồi trộn đều với 4 thìa súp dầu ô-liu, thoa hỗn hợp lên mặt, đểtừ 30–60 phút, rửa sạch. Thực hiện 1 lần/tuần.

Theo: phunutoday.vn


Tìn kiếm: măng cụt, mang cut, vỏ măng cụt, vo mang cut, bán vỏ măng cụt, ban vo mang cut, vo mang cut kho, vỏ măng cụt khô, mangosteen peel, mangosteen, peel, peel mangosteen, trà măng cụt, nước ép măng cụt, tra mang cut, nuoc ep mang cut