Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 4
  • Truy cập hôm nay: 168
  • Lượt truy cập: 2206811
  • Số trang xem: 2561172
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Danh mục » Viên Nhàu Nguyên Chất
Viên Nhàu Nguyên Chất
Viên Nhàu Nguyên Chất

Viên Nhàu Nguyên Chất 100%

 

Tên sản phẩm: Viên Nhàu Nguyên Chất 100% (100% Noni Pill)
Đơn vị tính: 500 gram / hộp
Mã sản phẩm: 12B
Thành phần: 100% Bột trái Nhàu (sản xuất từ trái nhàu chín)
Công dụng:
Viên nhàu nguyên chất 100% (All natural Morinda Citrifolia) giúp thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ trị đau nhức xương khớp, phong thấp, cao huyết áp, tiểu đường, trợ tiêu hoá , tăng cường hệ miễn dịch phòng chống bệnh tật, ...

Cách dùng:
Viên Nhàu Nguyên Chất 100% mỗi ngày ngày uống 2 hay 3 lần, mỗi lần 5gram hay một muỗng soup canh, nhai hay uống trực tiếp với nước lọc trước bữa ăn (sau bữa ăn với người bị đau bao tử)

Mô tả :

Viên Nhàu Nguyên Chất 100% Noni Pill có màu nâu xậm, có mùi đặc trưng của trái nhàu, không vị lạ. Viên tròn 4mm, khô, nguyên vẹn, không vón cục, không tạp chất.

Code 12B - box 500g - Đóng gói 10 hộp/thùng

Viên Nhàu Nguyên Chất (Hộp 500G) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với quy trình trồng và sản xuất khép kín, sản phẩm đảm bảo các yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm và vẫn giữ nguyên được hương vị cũng như chất lượng của trái nhàu tự nhiên.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn: ISO 22000:2005, HALAL, ...

 

Đặc điểm nổi bật
Giảm đau: Chữa những cơn đau trong cơ thể như đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh và những cơn đau như căng thẳng, đau nửa đầu.
Hỗ trợ hệ miễn dịch: Kích thích việc sản xuất những tế bào T - tế bào đóng vai trò chủ chốt trong việc chống lại bệnh tật. Giúp đai thực bào và tế bào bạch huyết họat động mạnh. Có thể tấn công nhiều loại vi khuẩn, kiềm chế khả năng tiền ung thư và sự phát triển của khối ung thư bằng cách cho phép những tế bào khác thường hoạt động bình thường trở lại.
Chống viêm: Có tác dụng trong việc chữa các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng nhức xương cổ tay. Giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Hiệu quả trong việc chữa trị vết loét, ngừa phát ban.
Hỗ trợ trị bệnh: Nhiều tài liệu khoa học đã cho thấy hữu ích của quả nhàu đối với dạ dày (bệnh tiêu chảy, ợ nóng, buồn nôn, viêm ruột kết, loét dạ dày), cơ quan sinh dục (những vần đề về kinh nguyệt, nhiễm nấm men), gan và lá lách (bệnh đái đường, tuyến tụy), hệ hô hấp (hen suyễn, viêm xoang, bệnh khí thủng), hệ thống nội tiết (bệnh tuyến giáp và tuyến thượng thân), hệ tim mạch (bệnh tim, huyết áp cao, đột quỵ), hệ thần kinh (stress, suy nhược cơ thể, trí nhớ, năng lượng),…


Sản phẩm được sản xuất theo dạng viên nén tiện lợi khi sử dụng trong gia đình. Với thiết kế hộp sang trọng, đẹp mắt, sản phẩm sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng của bạn đối với người thân, bạn bè.


 

 

 

Từ khoá: Viên nhàu nguyên chất, vien nhau nguyen chat, 100% noni pill, vien nhau nguyen chat 100%, All natural Morinda citrifolia, Morinda citrifolia, noni, pill, noni ball, nhau vien, nhàu viên, viva noni ball, viva noni powder, vina noni ball, vina noni powder, vien nhau nguyen chat huong thanh, huong thanh noni, chua dau lung, dau lung, chua huyet ap, huyet ap cao, cao huyet ap, tieu duong, dai thao duong, chua tieu duong, chua dai thao duong, chua phong thap, noni