Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 1
  • Truy cập hôm nay: 141
  • Lượt truy cập: 2209899
  • Số trang xem: 2564280
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Giới thiệu về NHÀU
TIN TỨC

Giới thiệu về NHÀU

Giới thiệu về NHÀU


NHÀU là dược liệu Sức khỏe tự nhiên từ một loại trái cây được gọi là '
Morinda Citrifolia'. NHÀU hỗ trợ những người khỏe mạnh để giữ sức khỏe luôn luôn và người bệnh trở nên khỏe mạnh tất cả các cách. Nó được nghiên cứu bởi hơn 42 trường đại học trong nước thế giới Ten hơn. Khi vào ngày, hơn 75,00,000 Liên kết website có sẵn trên Internet cho NHÀU. Nó được sử dụng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới với kết quả cuộc sống thay đổi. Nó thực sự là thú vị nhất và đầy hứa hẹn Y tế dược liệu cho gia đình ngày nay bởi vì trên một mặt, NHÀU giải độc và làm sạch cơ thể của người sử dụng và mặt khác, nó được xây dựng và củng cố các tế bào của cơ thể của chúng tôi.

Điều gì là đặc biệt về NHÀU?
Ngoài việc được chủ yếu hình thành từ Morinda, thực phẩm bổ sung này cũng chứa các loại thảo mộc y tế chất lượng cao tăng cường. Để tăng cường hương vị của nó, chất làm ngọt tự nhiên "Zero-Calorie 'cũng được thêm vào điều này. Sự kết hợp độc quyền, được cung cấp bởi NHÀU Quỹ nghiên cứu, là những gì độc đáo để NHÀU và đây là những gì làm cho nó cực kỳ bổ dưỡng và ngon. Không từ ngữ nào có thể mang lại đặc sản của nó ... bạn nên trải nghiệm và thấy thế nào là tốt!

Thích hợp cho tất cả mọi lứa tuổi!
Nó là một thực phẩm bổ sung dự phòng và bảo vệ các công trình ở mức tế bào! Đó là ăn chay 100% và hoàn toàn thảo dược. Do đó, hoàn toàn không có phản ứng phụ. ! Nó là hoàn toàn an toàn cho tất cả mọi người! Nó nên là một phần của chế độ ăn uống hàng ngày của tất cả mọi người bởi vì giá trị dinh dưỡng đặc biệt của nó. Nó thực sự là quà tặng của thiên nhiên cho nhân loại! Hãy để chúng tôi thưởng thức lợi ích của nó và chia sẻ những người khác xung quanh chúng ta.

Làm thế nào NHÀU hoạt động như một dược liệu Y tế?
"NHÀU là một trong những khám phá vĩ đại nhất dinh dưỡng của tất cả các lần" "Hôm nay sức khỏe của Chương trình. 03 Tháng 2 năm 2003, Discovery Channel

NHÀU Cell-Rejuvenator!
Cơ thể của chúng tôi được làm bằng vi sinh đơn vị gọi là tế bào. Tế bào khỏe mạnh dẫn đến các mô khỏe mạnh, các mô khỏe mạnh dẫn đến các cơ quan lành mạnh, bộ phận cơ thể khỏe mạnh dẫn đến hệ thống lành mạnh và hệ thống lành mạnh dẫn đến cơ thể khỏe mạnh. Do đó, sức khỏe của các tế bào là điều cần thiết cho một cơ thể được khỏe mạnh. NHÀU, bổ sung dinh dưỡng tốt nhất hoạt động ở mức này-root để làm cho các đơn vị cơ bản khỏe mạnh, và do đó làm cho chúng ta sống khỏe mạnh.

Một thực phẩm Cellular!
NHÀU hoạt động ở cấp độ tế bào! Công trình ở thư mục gốc của bệnh tật! Hoạt động tại nguồn, không có triệu chứng NHÀU có chứa Y tế tăng cường các thuộc tính kháng khuẩn, chống viêm, Analgestic, Anticongestive và có các hợp chất inhibitting ung thư!

Lợi ích chính
Chủ động và bảo vệ chế độ ăn uống bổ sung! Bất cứ ai cũng có thể cải thiện / Y tế và lối sống của mình! Bạn có thể có năng lượng, Clarity More, More Fun ...

NHÀU Thông tin ...
NHÀU là giàu Vitamin A, C, E, B, B2, B6, B12, canxi, sắt, Niacin, Acid Folic, Acid pantothenic, Phosphours, Mangnesium, kẽm, đồng và các khoáng chất khác như Chromium, mangan, molypden, Sodium, kali, Carbohydrates và 150 + nutraceuticals.As bị cô lập một NHÀU thực phẩm bổ sung Hỗ trợ hệ thống miễn dịch, hệ thần kinh, hệ thống tuần hoàn, hệ thống tiêu hóa, hệ thống trao đổi chất, các mô, tế bào, Da & Hair.NHÀU tăng cường hệ thống tự chữa bệnh của cơ thể của chúng tôi.

NHÀU hoạt động như
A 'De-toxifier'
A 'Protein điều chỉnh và Activator'
Một 'Chất chống oxy hóa'
A 'an toàn, Pain thuốc giảm'
A 'Ung thư-thuốc ức chế'
Một lành mạnh, Hệ thống miễn dịch chức '
A 'huyết áp ổn định'
An 'Adaptogen'

NHÀU và Nitric Oxide
Các khái niệm cơ bản mà mọi người cần nhớ về Nitric Oxide (NO) là nó là điều cần thiết cho các chức năng cơ thể và nhu cầu được sản xuất bởi cơ thể trên cơ sở liên tục. Khi Nitric Oxide không được sản xuất ở số lượng tiền cần thiết, sự cố của hệ thống cơ thể và bệnh tật như là đảm bảo kết quả. Tìm kiếm giải pháp mà sẽ giúp sự trở lại cơ thể để sản xuất phù hợp của Nitric Oxide là một chìa khóa mạnh mẽ để mở khóa bí mật của sức khỏe tốt. NHÀU là giải pháp.

Năm 1998, ba nhà nghiên cứu đã đoạt giải Nobel Y học phát hiện ra rằng Nitric Oxide là một phân tử mang tín hiệu trong: "... kiểm soát việc lưu thông của máu, điều chỉnh hoạt động của não, phổi, gan, thận, dạ dày và các cơ quan khác Nó hoạt động. trong các mô chính quy định một loạt dường như vô hạn của các chức năng trong cơ thể "(Royal Society của nhà văn khoa học Anh, tháng 5 năm 1996)

Phương pháp tiếp cận Nitric Oxide Y tế
Dưới đây là danh sách một phần của Nitric Oxide (NO) trong cơ thể của chúng tôi

1.CAO HUYẾT ÁP : Giảm huyết áp, cải thiện lưu lượng máu và đường kính mạch máu và ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông.
2.TIM: mở rộng các mạch máu, tăng cung cấp oxy và bảo vệ tim khỏi bị hư hại và tế bào chết.
3.THẦN KINH: truyền tin giữa các tế bào thần kinh và được kết hợp với quá trình học tập, bộ nhớ, và ngủ. Nó có thể kích thích sự rõ ràng về tinh thần và khả năng tập trung của.
4.HỆ THỐNG MIỄN DỊCH: hỗ trợ khả năng của hệ miễn dịch đến combatinfection bệnh.
5.UNG THƯ: làm giảm sự phát triển của khối u và tăng đáp ứng miễn dịch chống lại sự sao chép căn bản của các tế bào ung thư.
6.STRESS: chống lại các tác động của pinephrine Nore hormone căng thẳng, tăng phản ứng thư giãn.
7.CHỐNG VIÊM: (NO) giúp giảm đau, và đó là một trung gian hòa giải trong tình trạng viêm và thấp khớp.

8.XƯƠNG KHỚP: mở rộng các kênh máu dẫn đến cơ xương. Đối với những người làm việc ra, điều này có nghĩa là tăng nhanh hơn trong lượng cơ bắp, sức mạnh lớn hơn, tăng sức chịu đựng và phục hồi cơ bắp toàn thân.
9.TÌNH DỤC: tạo ra tăng (NO) là hiệu ứng ham muốn như thuốc Viagra nổi tiếng, kích thích, phục hồi và phóng đại những phản ứng tự nhiên của bộ phận sinh dục nam và nữ. Đúng số lượng (NO) cao và kéo dài thời gian kích thích. Tăng cường lưu lượng máu đến dương vật, giúp làm tăng khả năng cương cứng.
10.TIÊU HOÁ: NHÀU hỗ trợ quá trình tiêu hóa tự nhiên và giúp hấp thu các chất dinh dưỡng.
11.GIẢM LÃO HOÁ: NHÀU Juice là một chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp cơ thể chống lại các gốc tự do có hại.

Việc sử dụng thường xuyên của NHÀU như là một thực phẩm bổ sung ...
* Làm trẻ hóa cơ thể
* Revitalises các tế bào
* Phục hồi năng lượng
* Giảm Đau
* Giảm Viêm
* Chí căng thẳng
* Thanh lọc máu
* Kích thích hệ thống miễn dịch
* Cải thiện tiêu hóa
* Tăng cường phúc lợi
* Điều chỉnh chức năng tế bào
* Duy trì làn da khỏe mạnh, tóc và da đầu
* Ức chế sự phát triển của khối u
* Giảm nguy cơ sớm khởi đầu của các bệnh liên quan đến tuổi tác chẳng hạn như viêm khớp, tiểu đường, bệnh tim hoặc Strokes
* Bảo vệ chống lại dòng virus và vi khuẩn có becomeanti-sinh học kháng
* Một chất chống oxy hóa hiệu ứng
* Bảo vệ bạn khỏi các độc tố và chất gây ô nhiễm
* Giảm nguy cơ phát triển ung thư
* Cải thiện bộ nhớ và sự tập trung.

Đây chỉ là một vài ví dụ về một danh sách đầy sử dụng và lợi ích mà người tiêu dùng thường xuyên của NHÀU thực phẩm bổ sung đã có kinh nghiệm.

Không có loại thuốc bổ khác mà làm việc ở cấp độ phân tử để xây dựng các tế bào giống như NHÀU.

Thực phẩm bổ sung hoàn hảo cho người có ...
Bệnh tiểu đường, tiêu hóa, viêm khớp, hen suyễn, bệnh tim, cholesterol cao, huyết áp cao, ung thư, đau mãn tính, suy thoái, vấn đề về thận, bệnh lao, Rối loạn kinh nguyệt, giảm cân, căng thẳng, đột quỵ, và ngủ Rối loạn.

NHÀU giúp những người khỏe mạnh ở những người khỏe mạnh & bệnh để trở nên khỏe mạnh với thiền.