Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 2
  • Truy cập hôm nay: 58
  • Lượt truy cập: 2206701
  • Số trang xem: 2561059
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Nước cốt nhàu thức uống tốt cho sức khoẻ
TIN TỨC

Nước cốt nhàu thức uống tốt cho sức khoẻ

Nước cốt nhàu được chiết xuất từ trái nhàu là một trong những thứ đồ uống rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi. Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa, làm giảm các nguy cơ về bênh tuổi già như: Tim mạch, cao huyết áp. Trái nhàu vốn là một trong những trái có hàm lượng dinh dưỡng cao, phong phú được dùng trong việc điều trị các loại bệnh về tim mạch, tiểu đường, xương khớp và các bệnh liên quan đến tiêu hóa. Được chiết xuất từ trái nhàu chín theo quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đồi với hệ thống thiết bị hiện đại đã mang đến sản phẩm nước cốt nhàu độc đáo đảm bảo được hương vị riêng, sự tinh khiết, thơm ngon mà không làm giảm đi tác dụng của trái nhàu, ngược lại còn mang đến hương vị ngon, hương vị độc đáo cho người sử dụng


http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/nuoc-cot-nhau-chua-dau-lung-chua-cao-huyet-ap-chua-tieu-duong-ngua-ung-thu.jpg

Nước cốt nhàu nguyên chất

 

Nước cốt nhàu với 16 lợi ích trong đó 8 lợi ích lớn nhất sau nếu bạn thường xuyên sử dụng :

 
1.Tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ bệnh ung thư
 
Nước cốt nhàu không chỉ chứa chất kích thích sản xuất tế bảo T - tế bào có vai trò chống lại bệnh tật, giúp cho các đại thực bào , tế bào bạch huyết hoạt động tốt hơn, mà còn có khả năng kiềm chế ung thư, sự phát triển của các khối ung thư cho phép tế bào hoạt động bình thường trở lại. Uống nước cốt nhàu thường xuyên giúp cơ thể có thể chống lại các loại vi khuẩn, giảm triệu chứng nguy hiểm của bệnh hen bằng cách điều chỉnh hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn ngăn ngừa các tế bào viêm phế quản
 
2. Chất chống ôxy hóa
 
Trong trái nhàu có chứa hàm lượng oxy hóa giúp điều trị các bênh do oxy hóa gây ra như ung thư, tiểu đường.... ngoài ra nó còn có tác dụng Các nghiên cứu khoa học trên thế giới cũng cho thấy nước cốt trái nhàu có chứa hàm lượng lớn các chất chống ôxy hóa, giúp điều trị các bệnh do kết quả của quá trình ôxy hóa gây ra, ví dụ như bệnh ung thư, tiểu đường… Hơn nữa còn có tác dụng làm đẹp da nhờ tính chất chống ôxy hóa tế bào da, đem lại làn da mịn màng săn chắc.
 
3. Phòng bệnh tim mạch
 
Nước cốt trái nhàu có thể giúp phòng ngừa bệnh tim mạch, làm giảm cholesterol xấu trong máu. Trong trái nhàu có chất scopoletine – hoạt chất giúp làm giãn hệ thống mạch máu và có thể làm hạ huyết áp, ngoài ra nó còn có tác dụng chống viêm, chống nấm và chống vi khuẩn.
 
4. Hạn chế bệnh tiểu đường
 
Nếu uống nước cốt trái nhàu thường xuyên sẽ giúp giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường thông qua việc kích thích cơ thể sản xuất ra scopoletine và nitric oxid. Đây là hai nhân tố quan trọng góp phần làm giảm thiểu các triệu chứng không mong muốn của bệnh tiểu đường.
 
5. Chống viêm
 
Nước cốt trái nhàu có tác dụng trong việc chữa các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng nhức xương cổ tay, giúp giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Ngoài ra, uống nước cốt trái nhàu cũng có hiệu quả trong việc chữa trị vết loét và phòng ngừa phát ban.
 
6. Cải thiện tiêu hóa
 
Nước cốt trái nhàu có khả năng hỗ trợ và kích thích tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ thức ăn, chuyển đổi thức ăn thành chất dinh dưỡng sẵn có cho cơ thể. Loại nước này còn được xem như thuốc nhuận tràng giúp loại bỏ các chất thải, làm sạch đại tràng và duy trì một môi trường lành mạnh trong ruột. Nước cốt trái nhàu giúp bạn loại bỏ cảm giác thèm ăn và cho bạn có cân nặng lý tưởng.
 
7. Giảm đau
 
Trong thành phần dinh dưỡng của trái nhàu có chất giảm đau, làm dịu cơn đau. Nước cốt trái nhàu còn chứa dồi dào chất scopoletin có thể chống lại những ảnh hưởng của viêm nhiễm một cách hiệu quả. Ngoài ra, các nhà nghiên cứu khoa học đều tin rằng, trong quá trình hoạt động của cơ thể, nước cốt trái nhàu tạo ra một chất sinh hóa quan trọng là serotonin, chất này có khả năng thúc đẩy các khả năng tiềm ẩn của cơ thể và đẩy lùi các cơn đau.
 
Có thể nói, nước cốt của trái nhàu được sử dụng như là một loại thuốc giảm đau mà không có tác dụng phụ, rất có ích cho những người bị đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh, đau đầu, bệnh Alzheimer và chứng đau nửa đầu.
 
8. Điều trị bệnh tăng động
 
Nước cốt trái nhàu cũng có ích cho những bệnh nhân tăng động nhờ khả năng điều chỉnh quá trình sản xuất các hóa chất đưa lên não. Trong trái nhàu có chứa "phân tử truyền tin” serotonin cho phép các tế bào thần kinh trong cơ thể và bộ não hoạt động có hiệu quả. Các công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước cốt trái nhàu còn có công dụng giảm chứng đau nửa đầu.