Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 7
  • Truy cập hôm nay: 164
  • Lượt truy cập: 2220949
  • Số trang xem: 2575547
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Sống khỏe hơn với Bột Nhàu (Noni Powder) & Nước Cốt Nhàu (Noni Juice)
TIN TỨC

Sống khỏe hơn với Bột Nhàu (Noni Powder) & Nước Cốt Nhàu (Noni Juice)

Bột Nhàu và Nước cốt Nhàu sản phẩm chiết xuất từ Trái Nhàu là thức uống có lợi cho sức khỏe được các nghiên cứu khoa học và chuyên gia dinh dưỡng và y tế khẳng định.

 

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Bot-nhau-nuoc-cot-nhau-pure-noni-juice-noni-powder-bot-nhau-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-huong-thanh-noni-nuoc-ep-nhau-1.jpg

Nước cốt trái nhàu hiệu quả mang lại cho sức khỏe của bạn
 

Trong cuộc điều tra 25.000 người đã uống nước cốt Trái Nhàu, bột nhàu thì báo cáo cho thấy 85% đã giảm được bệnh cao huyết áp cao, 80% báo cáo cho thấy sức khỏe đã được cải thiện, 69% nói rằng họ sẽ tiếp tục uống Trái Nhàu trong suốt cuộc đời mình.


 
Trong trái nhàu có chất xeronine, đây là thành phần chính trong nước cốt Trái Nhàu, bột nhàu có thể giúp thúc đẩy quá trình làm trẻ hóa tế bào và giúp các tế bào hoạt động khỏe hơn trong quá trình hoạt động của cơ thể. Không chỉ vậy trong bột nhàu có chứa scopoletin, chất này có thể chống lại những ảnh hưởng của viêm nhiễm.

 

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Bot-nhau-nuoc-cot-nhau-pure-noni-juice-noni-powder-bot-nhau-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-huong-thanh-noni-nuoc-ep-nhau.jpg

 Bột nhàu cải thiện các bệnh lý ở người lớn tuổi

 
Các hoạt động chống lại quá trình oxy hóa tế bào cũng được diễn ra mạnh hơn nhờ nước cốt trái nhàu và bột nhàu. Chính vì vậy đây là lý do khiến cho rất nhiều người thành công trong cuộc chiến chống lại những triệu chứng của bệnh ung thư nhờ sử dụng nước ép nhàu này.

http://nhau.com.vn/uploads/useruploads/nhau_com_vn/Bot-nhau-nuoc-cot-nhau-pure-noni-juice-noni-powder-bot-nhau-huong-thanh-nuoc-cot-nhau-huong-thanh-noni-nuoc-ep-nhau-2.jpg

Sống khỏe hơn với nước cốt trái nhàu và bột nhàu


 
Quả Nhàu cũng có ích cho những bệnh nhân ADHD nhờ khả năng điều chỉnh quá trình sản xuất các nguyên tố vi lượng đưa lên não. Nước cốt quả nhàu, bột nhàu có chứa các chất cải thiện quá trình truyền tin giữa các neron cho phép các tế bào thần kinh trong cơ thể và bộ não hoạt động có hiệu quả hơn. Các công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước cốt trái nhàu, bột nhàu có tác dụng chữa chứng đau nửa đầu. Một số kết quả nghiên cứu cho thấy có mối liên hệ giữa Quả Nhàu/serotonin.

 

Sưu tầm: Nhau.com.vn