Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 6
  • Truy cập hôm nay: 154
  • Lượt truy cập: 2218048
  • Số trang xem: 2572607
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Tác dụng chính của trái nhàu theo nghiên cứu của Hiệp Hội Đông Y Việt Nam
TIN TỨC

Tác dụng chính của trái nhàu theo nghiên cứu của Hiệp Hội Đông Y Việt Nam

TÁC DỤNG CHÍNH (THEO TẠP CHÍ ĐÔNG Y CỦA HỘI ĐÔNG Y VIỆT NAM SỐ 338 NĂM 2002):

               Loại bỏ độc tố: tăng khả năng hấp thụ, tiêu hóa, sử dụng vitamin, thảo dược và khoáng chất. có khả năng chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn sự hủy hoại những gốc tự do.
Tác dụng giảm đau: chữa những cơn đau trong cơ thể như: đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh và những cơn đau do căng thẳng, đau nửa đầu.
Hỗ trợ miễn dịch: kích thích việc sản xuất những tế bào T, tế bào đóng vai trò chủ chốt trong việc chống lại bệnh tật, giúp đại thực bào và tế bào bạch huyết hoạt động mạnh. Có thể tấn công nhiều loại vi khuẩn, kiềm chế khả năng tiền ung thư và sự phát triển của khối u ung thư.
              Chống viêm: có tác dụng trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng nhức xương cổ tay. Giảm đau và sưng vết thương với triệu chứng vết thâm tím, căng da và bỏng. hiệu quả trong việc chữa trị vết loét, ngừa phát tán.
Nhiều tài liệu khoa học đã cho thấy hữu ích của trái nhàu đối với hệ tiêu hóa (tiêu chảy, ợ nóng, buồn nôn, viêm ruột kết, loét dạ dày), cơ quan sinh dục (những vấn đề về kinh nguyệt, nhiễm nấm gen), gan và lá lách (đái đường, tuyến tụy), hệ hô hấp (hen suyễn, viêm xoang, bệnh khí thũng), hệ thống nội tiết (bệnh tuyến giáp, tuyến thượng thận), hện tim mạch (bệnh tim, huyết áp cao, đột quỵ), hệ thần kinh (stress, suy nhược cơ thể, trí nhớ),...
Lưu ý:
                Trái nhàu có tác dụng nhuận trường nhẹ, vì thế nên dùng sau bữa ăn (lúc no), không nên dùng khi còn đói có thể gây cồn cào ruột.