Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 12
  • Truy cập hôm nay: 79
  • Lượt truy cập: 2219009
  • Số trang xem: 2573587
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Thành phần hóa học của trái nhàu
TIN TỨC

Thành phần hóa học của trái nhàu

THÀNH PHẦN HÓA HỌC CỦA TRÁI NHÀU:

            Có 150 chất tìm thấy trong trái nhàu: beta-caroten, canxi, acid linoleic, magiê, kali, sắt, kẽm, đồng, phospho, khoáng chất, protein, các vitamin nhóm B và những chất chống oxy hóa như vitaminC, vitamin E,... Đặc biệt trong trái nhàu còn chứa hợp chất Prexonine (một chất dinh dưỡng, nhiều gấp 40 lần so với trong trái dứa), hợp chất này khi kết hợp với enzyme prexonase (có trong dạ dày) sẽ tạo thành chất Xeronine. Khi Protein kết hợp với Xeronine tạo thành những khối có khả năng sản xuất năng lượng và giúp tế bào khỏe mạnh, phát triển hoàn hảo.
             Các nghiên cứu của tiến sĩ Heinkch, của Annie Hizazumi (Đại học Hawaii Mỹ), của T.Hiramatzu, M.lmoto (Nhật), của C,Youno và A,Rolland (Pháp) đã xác định trái nhàu có khả năng ức chế các tế bào ung thư của Ras (một loại tế bào ung thư) và có tác dụng hạn chế và làm theo một khối u.
              Trong trái nhàu cung cấp cho ta một enzyme, giúp cơ thể tiết ra Endorphin, một chất được gọi là ma túy nội sinh nên giúp cho ta cảm thấy vui vẻ, khoan khoái, chống buồn phiền, giảm căng thẳng thần kinh (stress), nhờ đó giảm huyết áp. Dùng liều cao gấp đôi, có thể giúp các cơn nghiện rượu, nghiện thuốc lá và cả ma túy nếu người nghiện có quyết tâm cao để cai.

 

VIDEO GIỚI THIỆU CÔNG DỤNG CỦA NHÀU