Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 2
  • Truy cập hôm nay: 44
  • Lượt truy cập: 2220262
  • Số trang xem: 2574847
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Tin tức » Thương hiệu Nhàu nào tốt?
TIN TỨC

Thương hiệu Nhàu nào tốt?

THƯƠNG HIỆU NHÀU NÀO TỐT

Lựa chon thương hiệu Nhàu nào tốt ?

Hiện này ngày càng có nhiều người tìm đến các sản phẩm bổ sung và hỗ trợ sức khoẻ từ có nguồn gốc thiên nhiên. Trái nhàu (Noni - Tên khoa học: Morinda Citrifolia) là một quà tặng thiên nhiên quý rất tốt cho sức khoẻ. Do đó 1-2 năm trở lại đây nhiều thương hiệu sản xuất sản phẩm chế biết từ cây Nhàu.

 

Tháng 5/2019 vừa qua, cơ quan truyền thông của Hàn Quốc phát thông tin các một số sản phẩm nhàu kém chất lượng chứa kim loại nặng không tốt cho sức khoẻ. Đa số là các thương hiệu nhỏ lẻ thấy thị trường 2017-2018 có nhu cầu cao mà đổ xô vào sản xuất chế biến nhàu gần đây, thiếu kinh nghiệm và máy móc chuyên dụng trong chế biến làm ảnh hưởng đến thị trường sản phẩm Nhàu của Việt Nam. Với lời lẽ quảng cáo bóng bẩy có đơn vị nhỏ mới thành lập 1 năm mà đã tự nhận mình là thương hiệu nhàu số 1 Việt Nam.

 

Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm Nhàu chứa kim loại nặng cấm lưu hành tại Hàn Quốc tại: https://www.foodsafetykorea.go.kr/portal/fooddanger/suspension.do?menu_no=2713&menu_grp=MENU_NEW02&fbclid=IwAR3JUPf9TfMyVoBbHlFJQ6xc-Ia0wzaZn-ng6QMzmezBD7Pa-74Lo0ceNKg và gõ từ khoá: 노니

 

Giữa những rừng thông tin như vậy quyết định lựa chon thương hiệu nào là tốt là một vấn đề của khách hàng. Tại bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm Nhàu thương hiệu nhàu Hương Thanh - Tự hào là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam thành lập từ 2002 - Với bề dày lịch sử và kinh nghiệm sản xuất, sản phẩm đại tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005 - Mang đến cho bạn những sản phẩm an toàn & tốt nhất cho sức khoẻ

 

Sản phẩm phân phối bởi NHÀU THÁI HƯNG

Giới thiệu về Trái Nhàu

Có rất nhiều khách hàng quan tâm tới sản phẩm chiết xuất từ nhàu. Và muốn tìm hiểu thêm trái nhàu là gì, trái nhàu có công dụng thế nào với sức khỏe.

Cây nhàu thuộc họ cà phê có tên khoa học là Morinda Citrifolia L., thường mọc ở vùng nhiệt đới và ôn đới. Ở Việt Nam, nhàu mọc nhiều ở những vùng ẩm thấp dọc theo bờ sông bờ suối, ao hồ hoặc mương rạch ở khắp các tỉnh miền Nam và một số tỉnh miền Trung. Loài này được miêu tả khoa học đầu tiên năm 1753.

Quả nhàu là quả hạch kép do bầu noãn và một phần lá đài của các hoa trên cụm hoa dính nhau tạo thành. Quả còn non màu xanh nhạt, dài 5–7 cm, rộng 3–4 cm. Quả già màu ngà vàng, nhẵn bóng, mùi khai, trên quả còn vết tích các đĩa mật. Quả thịt, hình trứng gồm nhiều quả hạch dính vào nhau, khi chín màu vàng, chứa cơm mềm, ăn được.

 

Nhà máy Sản Xuất - Chụp 2003

 
Công dụng của Trái Nhàu

-Trái nhàu có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh, loại bỏ độc tố, tăng khả năng hấp thụ, tiêu hóa, sử dụng vitamin, thảo dược và khoáng chất. Có khả năng chống oxy hóa cao giúp ngăn chặn sự hủy hoại những gốc tự do.

-Tráu nhàu giúp tăng cường hệ miễn dịch: Trái nhàu có tác dụng sản xuất những tế bào T có vai trò quan trọng trong việc đề kháng các tế bào lạ hoặc những dị ứng lạ cho cơ thể con người, thậm chí cả tế bào ung thư, giúp các tế bào này tăng cường, làm cho các tế bào khác mạnh mẽ lên, các tế bào lạ bị tiêu diệt dần dần.

-Trái nhàu giúp chống viêm: Trái nhàu có tác dụng trong việc chữa các bệnh liên quan đến cơ và khớp như bệnh viêm khớp, hội chứng nhức xương cổ tay, giảm đau và giảm sưng vết thương với triệu chứng như vết thâm tím, căng da và bỏng. Hiệu quả trong việc chữa trị vết loét và ngừa phát ban.

-Trái nhàu giúp giảm đau: Trái nhàu có tác dụng chữa những cơn đau trong cơ thể như đau lưng, cổ, đau cơ, thần kinh và những cơn đau như căng thẳng, đau nửa đầu. Có thể nói nước trái nhàu được sử dụng như một loại thuốc giảm đau mà không có tác dụng phụ nào cả.

-Trái nhàu giúp cải thiện hệ tiêu hóa: Vị chua của trái nhàu khi ép làm tăng sự co bóp cơ trơn ở trong ruột, giúp cho sự đẩy phân ra ngoài. Khi bị táo bón, thay vì uống thuốc nhuận tràng, bạn có thể uống trước 2 muỗng nước cốt trái nhàu, việc đi cầu sẽ rất dễ dàng do sự tăng co bóp của ruột.

 
Showroom phân phối sản phẩm Nhàu - Chụp 2006

-Trái nhàu giúp giảm cân: Uống nước cốt trái nhàu sẽ khiến bạn không thèm ăn, giúp bạn giảm cân hiệu quả.

-Trái nhàu giúp chữa đau nửa đầu: Nước ép của trái nhàu Noni có tác dụng chữa đau nửa đầu rất hiệu quả.

-Phòng ngừa bệnh tim mạch: Nước ép trái nhàu tăng cường cholesterol tốt và giảm cholesterol xấu, thông thoáng các mạch máu, bền thành mạch, giảm huyết áp…

-Trái nhàu giúp phòng chống hen suyễn: Nước cốt trái nhàu giúp người bị hen suyễn bớt cơn hen, tránh dị ứng mà người hen thường bị (như bụi, khói, phấn hoa…)

-Làm đẹp da, tóc, ngăn ngừa lão hoá, trị đau nhức xương khớp, cao huyết áp, hạ đường huyết, giảm căng thẳng, ngừa ung thư, tăng sức đề kháng ngăn ngừa bệnh.

-Trái Nhàu là bài thuốc quý trong dân gian rất phù hợp với người cao tuổi, người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, đau xương, viêm khớp, phong thấp…

Tất cả các bộ phận của cây nhàu đều được sử dụng: từ quả nhàu, thân cây nhàu, rễ nhàu, lá nhàu đều có thể sử dụng làm thuốc. Từ trái nhàu có thể dùng chế biến thành các sản phẩm: Nước cốt nhàu, trà nhàu, bột nhàu, viên nhàu, xà bông nhàu…


Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm Trái Nhàu - Morinda Citrifolia việc lựa chọn 1 thương hiệu có bề dày lịch sử và kinh nghiệm sản xuất - Và sản phẩm đạt chất lượng ISO là một quyết định đúng đắn cho sức khoẻ của mọi người.


Sản phẩm Nhàu thương hiệu Hương Thanh phân phối bởi NHÀU THÁI HƯNG - được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất đã loại bỏ những tạp chất không có lợi cho sức khoẻ của trái nhàu giữ lại các thành phẩn tốt cho sức khoẻ. 

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0982.081.007 để được tư vấn cũng như cung cấp thông tin chi tiết nhất.