Sản phẩm khác
THỐNG KÊ
  • Khách đang online: 1
  • Truy cập hôm nay: 83
  • Lượt truy cập: 2210032
  • Số trang xem: 2564415
  • Tổng số danh mục: 40
  • Tổng số sản phẩm: 46
QUẢNG CÁO
Bạn đang ở: Trang chủ » Danh mục » Chữa xuất huyết giảm tiểu cầu » Chữa xuất huyết giảm tiểu cầu
Chữa xuất huyết giảm tiểu cầu

Chữa xuất huyết giảm tiểu cầu


Chia sẻ cách trị bệnh giảm tiểu cầu vô căn ở người lớn 

Thảo luận

Trích dẫn Nguyên văn bởi iris4ever

...cám ơn chị chủ top đã chia sẻ thông tin nhé. em cũng đang cần lắm....

Chào bạn ! bạn cũng là nan nhân của căn bệnh này ư ? hay là người thân của bạn bị bệnh ? Bạn hãy đến các siêu thị gần nhà để tìm mua nước ép trái nhàu do Việt Nam mình sản xuất ấy . Vì mình nghe nói là nước ép này cũng rẻ thôi . Khoảng 200k /chai gì đó .

 

Trả lời 1

...cám ơn chị chủ top đã chia sẻ thông tin nhé. em cũng đang cần lắm....

 

Trả lời 3

Chào tất cả mọi người , nhất là những bạn đang mắc phải căn bệnh : xuất huyết giảm tiểu cầu vô căn như mình . Mình có tin vui cho các bạn đây .Mình đã sống chung với căn bệnh này hơn 3 năm nay rồi . Lúc mới phát hiện bệnh là năm 2009 . Mình đã điều trị bằng thuốc tây ,và có uống thêm bông kim châm nhưng vẫn bị tái đi tái lại ,mình đã nhập viện 3 lần và 1 lần phải truyền tiểu cầu ,khi đó tiểu cầu mình chỉ còn có 9 . Gần đây nhất tiểu cầu mình lại giảm xuống rất thấp , lần đi tía khám gần đây nhất tiểu cầu còn có 10 , mình bị chảy máu răng nhiều lắm . Bác sĩ cho uống Medexa 16mg 3 viên/ngày . MÌnh uống và theo dõi hàng tuần . Thật may , nhờ người chị trên diễn đàn chia sẽ , chị nói chị cũng đã từng là nạn nhân của căn bệnh này , và chị đã uống nước ép trái nhàu .Hiện tại tiểu cầu của chị đã trở lại bình thường , Mình nghe thông tin ấy mình rất vui .Nhưng mình không uống nước ép trái nhàu (do ở mình không có bán loại nước ép đó) , Nhưng do tại nơi mình có cây nhàu , nên mình hái trái nhàu và để chín rồi ăn nguyên trái luôn (ăn nguyên trái thì hơi khó ăn tí , vì mùi của trái nhàu hơi cai và nồng). Hiện tại ,đến thời điểm này mình đã ăn trái nhàu được hơn 1 tháng và vừa rồi kết quả xét nghiệm thật bất ngờ : tiểu cầu mình đã tăng lên 223 ! (nữa tháng trước là 137 ).Mình đã giảm thuốc tây từ từ và hướng đến sắp tới là sẽ ngưng không dùng thuốc tây nữa mà chỉ ăn trái nhàu thôi . Khi nhận được kết quả xét nghiệm mình rất vui . Trái nhàu thật sự có ích cho bệnh của mình . Mình muốn chia sẽ cho các bạn nào cùng mắc phải căn bệnh này . Mong mọi người sẽ mau tìm lại niềm vui với sức khỏe của mình !

 

Nguồn: http://www.vnfamily.org

Trên đây là công một số công dụng của Nhàu do Nhau.com.vn thu thập từ đóng góp cuả khách hàng !

Tags: xuất huyết giảm tiểu cầu , xuất huyết, giảm tiểu cầu, bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu, chữa bệnh xuất huyết giảm tiểu cầu, xuat huyet giam tieu cau, xuat huyet, giam tieu cau, benh xuat huyet giam tieu cau,  chua benh xuat huyet giam tieu cau

Copyright © 2013 www.Nhau.com.vn



Thích:

Chia sẻ:

BÌNH LUẬN


0 bình luận về "Chữa xuất huyết giảm tiểu cầu"

GỬI BÌNH LUẬN HOẶC CÂU HỎI CỦA BẠN

Bình luận hay có ý kiến đóng góp. Vui lòng điền vào form bên dưới và gửi cho chúng tôi.

Email:

Nội dung:

Tôi muốn nhận câu trả lời về câu hỏi này qua email

THÔNG TIN LIÊN QUAN
Xuất huyết giảm tiểu cầu và hướng điều trị Xuất huyết giảm tiểu cầu là một trong những bệnh lý thường...